ตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม โดยทีมวิศวกรและทีมช่างมืออาชีพ

ตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม โดยวิศวกร_ASSA

ในการใช้งานปั๊มอุตสาหกรรมและเครื่องจักรแทบทุกประเภทอาจเกิดปัญหาด้านการใช้งานในบางครั้ง ซึ่งอาจเกิดจากคุณภาพของอุปกรณ์ที่เสื่อมลงตามอายุการใช้งาน การใช้งานไม่ถูกวิธี หรืออาจมีความขัดข้องเกิดขึ้น จึงจำเป็นต้องมีการตรวจสอบคุณภาพปั๊มอุตสาหกรรมอยู่เสมอทั้งก่อนและระหว่างการใช้งาน รวมถึงการติดตั้งให้ถูกวิธีและซ่อมปั๊มเมื่อเกิดการชำรุดเสียหาย โดย ASSA INTERNATIONAL มีทีมวิศวกรและทีมช่างมากประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร

ตรวจสอบปั๊ม ติดตั้งปั๊ม ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมครบวงจร_ASSA

ASSA บริการครบวงจร

ASSA INTERNATIONAL ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้าสินค้า “ปั๊มอุตสาหกรรม”จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ปั๊มอุตสาหกรรม SANWA, WORLD CHEMICAL, CEMCO,์NAKAKIN, LUTZ, MIXELl, KSB , ASCO พร้อมอุปกรณ์ใช้งานที่เกี่ยวข้องที่ใช้ในอุตสาหกรรม
ไม่เพียงเท่านี้ ASSA ยังมีบริการตรวจสอบ ติดตั้งและซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

  • ปั๊มอุตสาหกรรมเคมี
  • ปั๊มในอุตสาหกรรมกระดาษ
  • ปั๊มในอุตสาหกรรมน้ำตาล
  • ปั๊มในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม
  • ปั๊มสำหรับโรงงานไฟฟ้าหรืองานชลประทาน

เพื่ออำนวยความสะดวกและทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน หรือเมื่อเกิดเหตุขัดข้องจะสามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที รวมไปถึงสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ปั๊มอุตสาหกรรมได้โดยไม่ต้องจัดหาเอง ซึ่งบริการเหล่านี้จะดำเนินการโดยทีมวิศวกรและทีมช่างมากประสบการณ์ทั้งก่อนและหลังการขาย

ตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมโดยทีมวิศวกรและทีมช่าง ASSA

ทีมวิศวกรของ ASSA ได้รับใบประกอบวิชาชีพวิศวกรอย่างถูกต้อง พร้อมกับทีมช่างมืออาชีพที่สามารถดูแลตั้งแต่การจัดจำหน่ายปั๊มอุตสาหกรรมและการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ได้แก่

การตรวจสอบปั๊มอุตสาหกรรม

ทีมวิศวกรและทีมช่าง ASSA จะทำการตรวจสอบคุณภาพปั๊มอุตสาหกรรมก่อนส่งมอบทุกครั้ง เพื่อเป็นการตรวจเช็กว่าปั๊มที่จำหน่ายมีจุดบกพร่องหรือไม่ โดยจะตรวจสอบตั้งแต่

  • การตรวจสอบตามจุดต่าง ๆ ของปั๊มอุตสาหกรรม เพื่อตรวจสอบรอยรั่วซึม ซึ่งหากพบว่ามีรอยรั่ว รอยแตก รอยร้าว จะทำการส่งกลับไปซ่อมปั๊มหรือคัดทิ้งเปลี่ยนปั๊มใหม่ที่มีคุณภาพก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า
  • การตรวจสอบชิ้นส่วนอะไหล่ปั๊มอุตสาหกรรมหรืออุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อตรวจหาจุดตำหนิและจุดบกพร่องก่อนส่งมอบ
  • การทดสอบก่อนการใช้งานจริง เพื่อให้มั่นใจว่าปั๊มอุตสาหกรรมสามารถทำงานได้ตามปกติ ไม่มีการเสียหายหรือชำรุด ซึ่งหากพบความผิดปกติจะทำการคัดแยกออกทันที
  • ตรวจสอบการใช้งาน หากใช้งานปั๊มอุตสาหกรรมไประยะหนึ่งแล้ว หากลูกค้าประสงค์ที่จะตรวจสอบประสิทธิภาพการใช้งานปั๊มอุตสาหกรรม สามารถแจ้งทีมวิศวกรและช่างให้เข้าไปตรวจสอบดูแลได้

การติดตั้งปั๊มอุตสาหกรรม

ASSA มีบริการจัดส่งและติดตั้งปั๊มอุตสาหกรรมให้ถึงที่ พร้อมให้คำแนะนำการใช้งานปั๊มที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น ปั๊มเซนติฟุกัล (Centrifugal pump), ปั๊มโรตารี่ (Rotary lobe pump) หรือปั๊มจุ่ม (Submersible pump) จากทุกแบรนด์ที่ ASSA จัดจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานปั๊มอุตสาหกรรมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในระยะเวลาที่กำหนด

นัดหมายตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมกับ ASSA

การนัดตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมกับ ASSA

การตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมเป็นหนึ่งในบริการหลังการขาย โดย ASSA มีการรับประกันคุณภาพปั๊มอุตสาหกรรมตลอด 1 ปีเต็ม หากมีปัญหาด้านการใช้งานภายใต้การใช้งานที่ถูกต้องทาง ASSA จะดำเนินการแก้ปัญหาให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามหากต้องการซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมกับทาง ASSA สามารถแจ้งความต้องการและนัดหมายล่วงหน้า โดยทีมวิศวกรและทีมงานจะทำการประเมินเบื้องต้นและจัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อดำเนินการได้อย่างตรงจุด
ติดต่อนัดหมาย ขอใช้บริการซ่อมปั๊ม ขอคำปรึกษา รวมถึงติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Hotline : 098-662-4587
  • เบอร์โทรศัพท์ : 02-362-9183 ต่อ 4
  • อีเมล : sales@assa.co.th
  • แฟกซ์ : 02-362-9164
  • Facebook : ASSA International

ทีมวิศวกรและทีมช่างมากประสบการณ์จาก ASSA INTERNATIONAL ไม่เพียงแต่ให้บริการตรวจสอบ ติดตั้ง และซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมแบบครบวงจรเท่านั้น แต่ยังให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนการตัดสินใจซื้อ การคัดสรรและการแนะนำปั๊มที่เหมาะกับการใช้งานในแต่ละอุตสาหกรรม หรือคัดสรรปั๊มคุณภาพดีที่อยู่ในงบประมาณที่กำหนด ตลอดจนการจัดซื้อจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ของอุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมให้คำแนะนำด้านการใช้งานเครื่องปั๊มอย่างถูกวิธี เพื่อให้ปั๊มอุตสาหกรรมสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน จึงทำให้ลูกค้าได้มั่นใจได้ว่าปั๊มอุตสาหกรรมของ ASSA มีคุณภาพอย่างแท้จริงและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ได้อย่างครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน

บทความที่น่าสนใจ

ลดต้นทุนได้ใคร ๆ ก็ชอบ! แนะนำเคล็ดลับประหยัดพลังงานสำหรับปั๊มอุตสาหกรรมเคมี

เคล็ดลับการประหยัดพลังงาน และช่วยลดต้นทุนให้กับบริษัทที่ใช้ปั๊มอุตสาหกรรม เริ่มตั้งแต่การเลือกขนาด ไปจนถึงการเลือกซื้อปั๊มเคมีที่ประหยัดพลังงาน

Read More »
5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกปั๊มเคมี World Chemicals

5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกปั๊มเคมี World Chemicals

แบรนด์ปั๊มอุตสาหกรรม World Chemical ที่คุ้นหูกัน รู้ไหมมีดีอย่างไรทุกคนถึงไว้ใจเลือกใช้ วันนี้ ASSA จะมาเปิดเผย 5 เหตุผลทำไมต้องเลือกปั๊มเคมีจาก World Chemical

Read More »
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า